Tất cả tin tức tagged "chucnang_Hương liệu" - Angel's Liquid Viet Nam

Tất cả tin tức

Rosa damascena oil ( tinh dầu Rosa damascena)

time-icon Đăng bởi: Ingredients

  Tinh dầu của hoa hồng thơm được sử dụng làm hương liệu trong mỹ phẩm. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có rất nhiều tác dụng khác nhau. Trước hết, việc hít mùi hương của loại hoa này cho cảm giảm thư giãn, có tác dụng hạ huyết áp và cánh hoa chứa các hợp chất có tác dụng chống viêm và chống oxi hóa có thể có lợi cho da. Ngược lại, rất nhiều chất hóa học trong loại tinh dầu này có nguy cơ gây kích ứng và viêm da tiếp xúc dị ứng.

Đọc tiếp →

Rosemary extract ( dịch chiết hương thảo)

time-icon Đăng bởi: Ingredients

Dịch chiết có tác dụng chống oxi hóa cho da, nhưng thành phần hương liệu của nó có thể gây kích ứng hoặc phản ứng mẫn cảm. Tuy nhiên, trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da, hàm lượng dịch chiết hương thảo thường không có nguy cơ gây kích ứng và dịch chiết hương thảo ít gây hại cho da như tinh dầu hương thảo vì dịch chiết thường không chứa nhiều (nếu có) các thành phần hương liệu như tinh dầu hương thảo.

Đọc tiếp →

Vanilla planifolia fruit extract ( dịch chiết quả Vanilla planifolia)

time-icon Đăng bởi: Ingredients

Dịch chiết được sử dụng chủ yếu làm hương liệu và chất tạo mùi hương. Cây vanilla là nguồn các catechin (còn được gọi là polyphenol), có tác dụng chống oxi hóa và được sử dụng làm chất chống viêm.

Đọc tiếp →

Butylphenyl methylpropional

time-icon Đăng bởi: Ingredients

Hương liệu tổng hợp có mùi hương hoa rất nồng. Việc sử dụng thành phần này trong mỹ phẩm bị cấm do lo ngại về nguy cơ gây kích ứng và dị ứng. Butylphenyl methylpropional phải được chỉ ra trong danh mục thành phần nếu sản phẩm chứa nhiều hơn 0,001% và được dùng để bôi lên da; cũng cần phải nêu rõ thành phần này trong danh mục thành phần nếu sản phẩm rửa trôi chứa nhiều hơn 0,01%.

Đọc tiếp →