Tất cả tin tức tagged "chucnang_Chất bảo quản" - Angel's Liquid Viet Nam

Tất cả tin tức

Preservative ( chất bảo quản)

time-icon Đăng bởi: Ingredients

Hợp chất được sử dụng trong mỹ phẩm để ngăn ngừa sự nhiễm khuẩn và vi sinh vật của sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm gốc nước. Mặc dù các thành phần này có nguy cơ gây kích ứng, nhưng nguy cơ cho da và mắt từ việc sử dụng sản phẩm bị nhiễm khuẩn thì lớn hơn nhiều.

Đọc tiếp →

Potassium sorbate ( kali sorbate)

time-icon Đăng bởi: Ingredients

Được sử dụng làm chất bảo quản nhờ khả năng ức chế nấm mốc và nấm men trong trong mỹ phẩm khi được phân giải thành axit sorbic. Thành phần này có tác dụng kháng khuẩn yếu, đó là lý do tại sao thành phần này thường được sử dụng cùng với các chất bảo quản khác.

Đọc tiếp →

Paraben

time-icon Đăng bởi: Ingredients

Một trong những nhóm chất bảo quản được sử dụng phổ biến nhất trong công nghiêp mỹ phẩm, dược phẩm và thực phẩm. Paraben cung cấp hoạt tính ức chế chống lại nhiều loại vi khuẩn và nấm khác nhau, và được đánh giá là an toàn trong mỹ phẩm, đặc biệt trong bối cảnh có tiềm năng gây mẫn cảm nhẹ. Một sự đánh giá các chất bảo quản để sử dụng trong các loại mỹ phẩm lưu lại trên da đã liệt kê paraben vào những chất gây mẫn cảm thấp nhất. Khoảng nồng độ sử dụng trong mỹ phẩm là từ 0.03 đén 0.30%, phụ ...

Đọc tiếp →

Quaternium-15

time-icon Đăng bởi: Ingredients

Chất bảo quản giải phóng formaldehyde được sử dụng trong mỹ phẩm. Có thể gây mẫn cảm cho da giống như tất cả các chất bảo quản khác, mặc dù khả năng gây mẫn cảm cho da của quaternium-15 là rất thấp nếu như hàm lượng trong sản phẩm dưới 0,2%.

Đọc tiếp →

Benzyl alcohol

time-icon Đăng bởi: Ingredients

Cồn hữu cơ có tự nhiên trong một số loại quả mơ, nam việt quất và trà xanh. Chức năng chính của thành phần này trong mỹ phẩm là chất bảo quản, nó được xem là kích ứng ít nhất đang được sử dụng. Là một loại cồn bay hơi, thành phần này có thể có nguy cơ kích ứng khi được sử dụng ở nồng độ cao, nhưng được coi là an toàn đối với mỹ phẩm.

Đọc tiếp →