Tất cả tin tức tagged "chucnang_Bôi trơn" - Angel's Liquid Viet Nam

Tất cả tin tức

Octyldodecanol

time-icon Đăng bởi: Ingredients

Chất nhũ hóa và chất (cản quang) tránh ánh sáng, được sử dụng chủ yếu làm chất làm đặc trong sản phẩm dưỡng ẩm vì đặc tính bôi trơn và làm mềm.

Đọc tiếp →

Olive oil/olive fruit oil ( dầu oliu/dầu quả oliu)

time-icon Đăng bởi: Ingredients

Dầu thực vật (tên Latin Olea europaea) có tác dụng tương tự như các loại dầu thực vật không có mùi hương khác. Dầu oliu có lợi cho da khô nhờ thành phần axit béo của nó, một số axit béo có trong chất làm mềm squalene. Dầu oliu chứa nhiều axit béo thiết yếu mà da khô cần, bao gồm axit oleic, palmitic, và linoleic. Thành phần này cũng chứa hợp chất phenol (có tác dụng) cung cấp các lợi ích để chống oxi hóa. Một số lượng nhỏ các thử nghiệm trên động vật chỉ ra rằng dầu oliu dùng ngoài da có thể...

Đọc tiếp →

Stearyl alcohol

time-icon Đăng bởi: Ingredients

Sử dụng trong các công thức mỹ phẩm nhờ vào hoạt tính nhũ hóa, chống tạo bọt và bôi trơn. Ancol stearylic cũng là một chất tạo độ nhớt và là nhân tố kiến tạo. Đây là một ancol no có độ tinh khiết cao. Cồn béo được sử dụng làm chất làm mềm và giúp các thành phần khác nguyên vẹn trong sản phẩm. Cần tránh nhầm lẫn với các loại cồn gây khô và kích ứng da như cồn SD hoặc cồn biến tính.

Đọc tiếp →