Tất cả tin tức tagged "antoan_3" - Angel's Liquid Viet Nam

Tất cả tin tức

Potassium myristate ( kali myristate)

time-icon Đăng bởi: Ingredients

Chất làm sạch là thành phần của xà phòng; có thể gây khô và mẫn cảm và cho một số người.

Đọc tiếp →

Quaternium-15

time-icon Đăng bởi: Ingredients

Chất bảo quản giải phóng formaldehyde được sử dụng trong mỹ phẩm. Có thể gây mẫn cảm cho da giống như tất cả các chất bảo quản khác, mặc dù khả năng gây mẫn cảm cho da của quaternium-15 là rất thấp nếu như hàm lượng trong sản phẩm dưới 0,2%.

Đọc tiếp →

Stem cell (tế bào gốc)

time-icon Đăng bởi: Ingredients

Tế bào thực vật và động vật có khả năng biệt hóa thành các loại tế bào bất kỳ trong sinh vật đó và sau đó sinh sản thành nhiều tế bào. Mặc dù các nghiên cứu về tế bào gốc mới trong giai đoạn sơ khai, nhưng nhiều công ty mỹ phẩm khẳng định rằng họ đang sử dụng thành công tế bào gốc của thực vật và người trong các sản phẩm chống lão hóa của họ. Khẳng định của họ từ giảm nếp nhăn cho đến phục hồi elastin để tái sinh tế bào, vì vậy sự cám dỗ phải dùng thử những sản phẩm này đối với người tiêu dù...

Đọc tiếp →

Rosemary extract ( dịch chiết hương thảo)

time-icon Đăng bởi: Ingredients

Dịch chiết có tác dụng chống oxi hóa cho da, nhưng thành phần hương liệu của nó có thể gây kích ứng hoặc phản ứng mẫn cảm. Tuy nhiên, trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da, hàm lượng dịch chiết hương thảo thường không có nguy cơ gây kích ứng và dịch chiết hương thảo ít gây hại cho da như tinh dầu hương thảo vì dịch chiết thường không chứa nhiều (nếu có) các thành phần hương liệu như tinh dầu hương thảo.

Đọc tiếp →

Xanthan gum (gôm xanthan)

time-icon Đăng bởi: Ingredients

Là một polysaccharide tự nhiên được tạo ra thông qua quá trình lên men của đường (glucose hoặc sucrose) do vi khuẩn Xanthomonas campestris đảm nhiệm. ... Xanthan Gum là một chất làm đặc nguồn tự nhiên tuyệt vời cho các loại kem, xà phòng, sữa tắm, rửa cơ thể và dầu gội. Thành phần tự nhiên được sử dụng làm chất làm đặc và để ổn định nhũ tương. Nhũ tương là thuật ngữ dùng để chỉ hỗn hợp của các chất không giống nhau như dầu và nước.  

Đọc tiếp →

walnut-shell powder (bột vỏ quả óc chó)

time-icon Đăng bởi: Ingredients

Chất mài mòn được sử dụng trong các sản phẩm tẩy tế bào chết. Bột vỏ quả óc chó không được ưa thích bằng hạt polyethylene trong các sản phẩm tẩy tế bào chết vì không thể làm mịn được thành phần này, nghĩa là những gờ nhọn có thể gây ra vết xước và rách rất nhỏ trên da làm tổn thương hàng rào bảo vệ của da.

Đọc tiếp →